Thợ làm trần vách thạch cao chuyên nghiệp

22:27

Long Hải thợ làm trần vách thạch cao chuyên nghiệp tại hà nội, đội thợ làm thạch cao hàng đầu ở hà nội nhận làm trần thạch cao, vách ngăn thạch cao giá rẻ.
 Với cuộc sống ngày nay Trần thạch caoVách thạch cao không còn xa lạ với các ngôi nhà hiện đại, và nó ngày càng được nhiều người ưa chuộng và xử dụng. Bởi thạch cao có nhiều ưu điểm vượt trội:
- Bề mặt mịn, phẳng nhẵn, đẹp mắt, dễ dàng thi công trang trí và có độ bền tốt.
- Dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, thạc cao ốp tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn. Hơn nữa vì bề mặt của tấm thạch cao rất mịn và phẳng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vượt trội hơn hẳn.

 thợ làm trần vách thạch cao chuyên nghiệp


- Sau khi thi công hoàn tất phần thô và bả matit, có thể sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang trí khác như giấy dán tường hoặc gạch trang trí.
- Đặc tính hữu cơ của loại tấm thạch cao này là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng.

- Tấm thạch cao cũng có thể dễ dàng ứng dụng cho các trần nhà và tường có các hình trang ký kiểu dáng khác nhau như hình cung, hình tròn, hình ngôi sao.....
- Tấm thạch cao có khả năng chống cháy và cách nhiệt rất tốt. Thạch cao không hấp thu độ nóng và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn các loại vật liệu khác như bê-tông, gạch, kính… Chính vì vậy tấm thạch cao có thể ngăn cản sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống máy điều hòa.

Vì thạch cao có đặc tính cách nhiệt nên tấm thạch cao được sử dụng nhiều và cho trần vách nội thất để ngăn ngừa rủi ro như hỏa hoạn. Hơn nữa, thạch cao cũng thường được dùng như là phần bọc ngoài của các cấu trúc cao tầng nhằm ngăn ngừa thiệt hại trong trường hợp có cháy. Vậy nên trần vách thạch cao hoàn toàn có khả năng chịu đựng được lửa trong hơn 3 giờ đồng hồ.
- Long Hải thợ làm trần vách thạch cao chuyên nghiệp tại hà nội, đội ngũ thợ thạch cao hàng đầu ở hà nội nhận làm trần thạch cao, vách ngăn thạch cao giá rẻ.

 thợ thi công trần vách thạch cao chuyên nghiệp


You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images