Trần Thạch Cao

14:20

Việc sử dụng và cách dùng đúng và phù hợp loại vật liệu này có ý nghĩa quan trọng giúp trần thạch cao vừa đảm bảo được cả yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật, có tác dụng chống cháy, chống ồn và chịu nhiệt tốt.
Ngày nay,công nghệ sử dụng thạch cao đã phát triển nhiều loại nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau một cách có hiệu quả cao nhất. Long Hải chúng tôi xin giới thiệu một số loại trần thạch cao sử dụng cho nhà và văn phòng dưới đây: trần thạch cao chìm, trần thạch cao giật cấp, trần thạch cao thả. 
Hệ khung trần nổi.
 thợ thi công trần thạch cao

Trần nổi là bộ phận của công trình có tác dụng bao che, cách nhiệt và giữ nhiệt, trang trí hoa văn nội thất. Hệ thống khung trần nổi là trần chúng ta sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện.

 thợ làm trần thạch cao

 thợ làm trần vách thạch cao


Cấu tạo:
  • Thanh xương chính: là thanh xương chịu lực nhiều nhất, được treo lên trần bằng các cụm ty treo và tăng đơ.
  • Thanh xương phụ: là thanh xương được liên kết với thanh chớnh để tạo thành kiểu dáng theo đúng yêu cầu thiết kế
  • Thanh xương viền tường: thanh xương viền tường được liên kết với tường hoặc vách ngăn.
  • Các tấm thạch cao trang trí: Các tấm trần thạch cao sẽ được đặt lên các hệ thanh (chính, phụ, viền tường) tạo thành bề mặt trần trang trí.

Hệ khung trần chìm

Là một bộ phận của công trình góp phần bao phủ kín, cách âm, trang trí, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất. Hệ thống trần thạch cao khung trần chìm sẽ được bao phủ kín bằng tấm thạch cao bên ngoài sau khi công trình hoàn thiện.


 thợ sửa trần thạch cao

 thợ làm trần vách thạch cao chuyên nghiệp

Cấu tạo:
Thanh xương chính: là thanh xương chịu lực chính được treo lên trần bằng các cụm ty treo hoặc tăng đơ.
Thanh xương phụ: được liên kết với thanh xương chính và tiếp xúc trực tiếp với tấm trần.
Thanh xương bên viền: Là thanh xương được liên kết giữa tường hoặc vách với thanh xương chính và phụ.
Tấm thạch cao: Các tấm trần sẽ được liên kết bằng ốc vít vào các các thanh chính, phụ và thanh viền tường phủ hệ khung xương tạo thành bề mặt trần.
Phụ kiện: Bao gồm ốc, vít, ty , nở, băng keo ....Dùng để liên kết các thanh và tấm trần với nhau tạo thành hệ trần chìm hoàn chỉnh.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images