Vách Thạch Cao

14:16



Vách thạch cao 1 mặt, vách ngăn thạch cao, tường thạch cao chuyên thi công dựng vách ngăn thạch cao, thợ làm thạch cao chuyên nghiệp, giá rẻ, uy tín, chất lượng chỉ có ở Long Hải luôn luôn di đầu bắt nhịp cùng thời đại.

 vách thạch cao

Một tòa nhà 25 tầng, có giá trị dự án hơn 400 tỷ đồng, thời gian thi công với vách thạch cao chỉ mất khoảng 19 tháng, trong khi tường gạch đòi hỏi lên tới 22 tháng. Mặt khác, khi thay thế tường gạch bằng tường vách thạch cao, chủ đầu tư có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.
Đầu tiên đó là chi phí thuê nhân công và các máy móc thiết bị, chi phí quản lý và giám sát thi công dự án, lắp đặt điện nước, trát tường…do hoàn thành sớm tiến độ công trình. Tiếp theo là tiền thu về được từ việc cho thuê mặt bằng khi dự án chưa đến thời hạn bàn giao.Với 75m2 tường tiêu chuẩn, thi công tường bằng vách thạch cao chỉ bằng khoảng 55% thời gian so với tường gạch, có thể tiết kiệm được 7% tổng giá trị đầu tư đối với một toà nhà trên 25 tầng

 thợ làm vách thạch cao

 thợ thi công vách thạch cao

 làm vách thạch cao
Cụ thể, trong một công trình cao tầng có diện tích sàn 46.864m2, giá trị dự án hơn 400 tỷ đồng. Chủ đầu tư có thể tiết kiệm được tới hơn 30 tỷ đồng khi thay thế vach thach cao cho tường gạch. Khi thi công công trình, chất lượng dự án vẫn luôn được đảm bảo và nhà cung cấp sẽ tư vấn để bên lắp đặt sử dụng những loại thạch cao có tác dụng và ưu điểm  khác nhau.
Ví dụ như vách thạch cao để làm tường, cách âm, chịu nước, chống ẩm…

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images