Tấm Thạch Cao

22:05


 tam thach cao Ngày nay tấm thạch cao đã trở thành một trong những vật liệu thi công nội thất phổ biến nhất thế giới. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tường thạch cao, vách thạch cao hay trần thạch cao xuất hiện ngày càng nhiều tại những công trình từ dân dụng đến các trung tâm thương mại, nhà xưởng, trường học hay bệnh viện.
Bên cạnh những lợi thế mạnh như gọn nhẹ, thi công nhanh và là sản phẩm rất thân thiện với môi trường, không chỉ vậy tấm thạch cao còn mang lại những tính năng vượt trội như chống thấm, chống cháy, cách nhiệt, cách âm, chống ẩm, chịu va đập và đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao.
Nhờ đó, chính là giải pháp hiện đại và hiệu quả nhất cho hệ trần, vách và tường…

Sản phẩm tấm thạch cao Gyproc được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đai, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phần lõi của tấm thạch cao là hỗn hợp bột thạch cao và phụ gia, bao phủ bởi 2 mặt ngoài bởi lớp giấy chuyên dùng. Các loại tấm thạch cao Gyproc khác nhau đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của từng hệ thống riêng biệt. Tất cả đểu mang lại những giải pháp và thiết kế nội thất hiệu quả, tinh tế, linh hoạt và sáng tạo. 


 Trần Thạch Cao ĐẸP

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images